Online
Pin năng lượng nhập khẩu DMT59

Pin năng lượng nhập khẩu DMT59

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Pin năng lượng nhập khẩu DMT59 đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 290.000 đ price1/ 888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Pin Năng Lượng Mặt Trời với nhiều công suất khác nhau, các thương hiệu pin năng lượng mặt trời cũng có hiệu suất không giống nhau.

    - Do đó việc lựa chọn một tấm pin năng lượng mặt trời có hiệu suất tối ưu với giá cả hợp lý là một sự lựa chọn vô cùng khó, Việt Nam Solar sẽ tư vấn cho bạn một số loại tấm pin mặt trời có hiệu suất cao nhất với giá thành hợp lý nhất nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của bạn

    - Pin Mặt trời, tấm pin năng lượng mặt trời, tấm năng lượng mặt trời hay pin quang điện (Solar panel) bao gồm nhiều tế bào quang điện (solar cells) - là một phần tử bán dẫn mà trên bề mặt của chúng có chứa vô số cảm biến ánh sáng được gọi là Đi-Ốt quang, Đi-Ốt quang này sẽ làm nhiệm vụ biến đổi năng lượng ánh sáng (ánh sáng mặt trời) thành năng lượng điện (điện năng). Mỗi loại pin năng lượng mặt trời sẽ có cường độ dòng điện, hiệu điện thế và điện trở khác nhau phụ thuộc vào ánh sáng mặt trời chiếu lên chúng.

    - Cấu tạo pin mặt trời là tập hợp các tế bào quang điện, các tế bào quang điện này sẽ hoạt động dưới ánh sáng mặt trời hoăc các loại ánh sáng nhân tạo khác. Chúng được dùng như một cảm biến ánh sáng hoặc các phát xạ điện từ gần ngưỡng ánh sáng nhìn thấy hoặc dùng để đo cường độ ánh sáng.

    - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại pin mặt trời (pin solar), thông thường ở Việt Nam thường sử dụng loại pin năng lượng mặt trời mono và pin năng lương mặt trời poly. Mỗi loại sẽ có hiệu suất cùng như giá thành khác nhau, việc lựa chọn một tấm pin mặt trời phù hợp với khu vực sinh sống kèm hiệu suất và giá thành hợp lý sẽ giúp bạn tối ưu chi phí đạt mức tối đa

    - Tùy vào nhu cầu và giá thành mà chọn tấm pin năng lượng mặt trời phù hợp với kinh tế gia đình cũng như công suất cao nhất, thông thường tại Việt Nam chúng ta nên chọn Mono và Poly vì chúng có hiệu suất cao nhất.

    - Các khu vực phía Nam do có điều kiện khí hậu nắng nóng và khu vực đồng bằng thuận lợi, do đó chỉ cần lựa chọn tấm pin PoLy sẽ đem lại hiệu suất cao kèm theo đó là tối ưu chi phí ở mức tối đa

    - Các khu vực phía Bắc do điều kiện khí hậu phần lớn là lạnh và có mưa nên việc chọn tấm pin có hiệu suất cao là tốt nhất, thông thường sẽ là Mono tuy nhiên giá thành hơi cao bù lại công suất đạt tối đa và thời gian hoàn vốn nhanh.

    - Điện mặt trời
    - Năng lượng mặt trời
    - Pin năng lượng mặt trời
    - Đèn điện mặt trời
    - Thiết bị điện mặt trời
    - Solar
    - Điện mặt trời mái nhà
    - Điện mặt trời áp mái
    - Thi công điện mặt trời
    - Điện mặt trời hòa lưới
    - Quang năng...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái