Online
Pin năng lượng mặt trời Lithium COMBO 70LS

Pin năng lượng mặt trời Lithium COMBO 70LS

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Pin năng lượng mặt trời Lithium COMBO 70LS đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 390.000 đ price1/ 888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Pin Lithium là dòng pin được sử dụng khá phổ biến trong lưu trữ năng lượng mặt trời hiện nay. 

    Pin Lithium vận hành như sau: trong quá trình sử dụng, các ion lithium sẽ di chuyển từ điện cực âm đến điện cực dương. Khi pin hết năng lượng và bắt đầu sạc lại, các ion này sẽ di chuyển ngược lại từ điện cực dương đến điện cực âm. Như vậy, pin Lithium sử dụng hợp chất Lithium để làm vật liệu điện cực.

    Hiện nay, loại pin này được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất máy tính cá nhân, điện thoại, đồ chơi điện tử, xe điện, kỹ thuật hàng không...

    Đặc biệt, trong lĩnh vực đèn năng lượng mặt trời nói chung, đèn pha năng lượng mặt trời nói riêng, dòng pin này được đánh giá cao và ứng dụng rất phổ biến.

    Cụ thể là dòng pin Lithium LiFePO4 (loại pin có thể sạc lại thuộc dòng pin Lithium, trong đó lõi pin sử dụng vật liệu LiFePO4) đang được ứng dụng trong các sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời.

    Hiện nay, các nhà sản xuất đèn pha năng lượng mặt trời đã chuyển sang sử dụng LiFePO4 cho các sản phẩm của mình. 

    Sở dĩ có điều này là do:

    - Lithium LiFePO4 có mật độ năng lượng rất cao, thời gian hoạt động lâu, tuổi thọ rất dài và an toàn.
    - Lithium LiFePO4 có tính ổn định nhiệt và hóa học ưu việt, pin vẫn mát khi hoạt động ở nhiệt độ cao hơn
    - LiFePO4 thường không bị thoát nhiệt, vì cực âm phốt phát sẽ không cháy hoặc nổ trong quá trình sạc quá mức hoặc quá nóng khi pin vẫn nguội.
    - Việc thải bỏ pin sau khi sử dụng hoặc bị hỏng: pin LiFePO4 không độc hại và có thể tái chế dễ dàng.

    Các tấm pin mặt trời của bạn cung cấp điện vào lưới điện và công tơ điện 2 chiều sẽ ghi nhận vào chiều phát lên lưới của bạn cho nguồn điện mà các tấm pin của bạn tạo ra.

    Hầu hết những gia đình hoặc doanh nghiệp, những người có khả năng tiếp cận đường dây điện đều chọn hệ thống nối lưới để đảm bảo độ tin cậy của họ. Tuy nhiên, các hệ thống nối lưới cơ bản rất dễ bị mất điện do thiên tai, bão lụt và sự cố thiết bị. 

    Khi bạn được kết nối với lưới điện, điện của bạn sẽ bị vô hiệu hóa như một biện pháp an toàn khi điện lưới bị sự cố – ngay cả khi bạn có các tấm pin mặt trời.

    Những khuyết điểm này được giải quyết bằng hệ thống hòa lưới với pin lưu trữ , còn được gọi là hệ thống hòa lưới lưu trữ hay hệ thống điện mặt trời hybird.

    Giống như hệ thống hòa lưới không có pin dự phòng, hệ thống hòa lưới có pin lưu trữ của bạn vẫn sẽ giảm hóa đơn tiền điện và cho phép ngôi nhà của bạn chạy bằng nguồn năng lượng mặt trời sạch. 

    Nhưng khi lưới điện gặp sự cố, pin lưu trữ của hệ thống sẽ hoạt động để cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của bạn. 

    Ngay cả khi lưới điện đang hoạt động cũng có những lợi ích: pin năng lượng mặt trời có thể bù đắp chi phí năng lượng của bạn khi giá điện ở mức cao nhất.

    Hệ thống ngoài lưới hoàn toàn độc lập với lưới. Mặc dù điều này nghe có vẻ mong muốn đối với một số người, nhưng không phải không có nhược điểm của nó. Hệ thống ngoài lưới có chi phí cao hơn so với hệ thống liên kết với lưới nhưng có thể cần thiết cho các địa điểm xa như ngoài đảo, trên sông hoặc trong rừng núi.

    - Điện mặt trời
    - Năng lượng mặt trời
    - Pin năng lượng mặt trời
    - Đèn điện mặt trời
    - Thiết bị điện mặt trời
    - Solar
    - Điện mặt trời mái nhà
    - Điện mặt trời áp mái
    - Thi công điện mặt trời
    - Điện mặt trời hòa lưới
    - Quang năng...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái