Online
Đèn năng lượng mặt trời 70W

Đèn năng lượng mặt trời 70W

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn năng lượng mặt trời 70W đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 270.000 đ price1/ 888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Đèn đường năng lượng mặt trời Rạng Đông CSD02.SL 70W là sản phẩm đèn mặt trời cao cấp chuyên sử dụng cho các dự án. Đèn mang nhiều ưu điểm nổi bật và nhận được những phản hồi tốt từ người sử dụng

    - CSD02.SL.70W là mẫu đèn có tấm năng lượng rời. Bộ sản phẩm bao gồm: Đèn, tấm năng lượng mặt trời, bộ giá đỡ tấm pin và remote điều khiển từ xa.

    - Tấm pin năng lượng mặt trời: Nhà sản xuất đã sử dụng pin Mono cho mẫu đèn CSD02.SL 70W mang lại hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao hơn so với các tấm năng lượng Poly thông thường. Các tấm năng lượng Mono thường có hiệu suất cao hơn từ 5% đến 6%. Ngoài ra, trong điều kiện thời tiết xấu tấm năng lượng Mono mới thật sự phát huy tác dụng.

    - Pin lưu trữ được tích hợp bên trong đèn. Có dung lượng và khả năng lưu trữ lớn bảo đảm hoạt động chiếu sáng của đèn trong nhiều giờ liền.

    - Thân đèn: Được làm từ nguyên liệu nhôm đúc, sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại cho độ bền cao và có khả năng chịu nhiệt, chống chịu va đập tốt. Đặc biệt thân đèn có tuổi thọ cao, ngay cả khi đặt ngoài trời với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

    - Bóng đèn: Sử dụng đèn LED SMD dạng module, với tuổi thọ cực cao lên tới hơn 50.000 giờ. Đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông CSD02.SL 70W có khả năng chiếu sáng hoàn hảo, dải sáng rộng đảm bảo diện tích chiếu sáng lớn, tiện lợi cho người sử dụng.  

    - Sử dụng tấm Pin năng lượng mặt trời công nghệ Mono-crytalline có hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao. Đặc biệt, cho phép đèn có khả năng thu năng lượng từ ánh sáng mặt trời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi thời tiết xấu. Tấm pin có kích thước nhỏ gọn, rất thuận tiện cho việc lắp đặt, thi công

    - Đèn được trang bị bộ điều khiển nạp xả thông minh MPPT có chức năng bảo vệ Pin và tự động điều chỉnh độ sáng theo lập trình cho phép đèn hoạt động trong thời gian dài.

    - Đèn có thể tự động tắt bật theo cảm biến ánh sáng môi trường hoặc người dùng có thể chủ động điều khiển bằng Remote từ xa rất thuận tiện.

    - Được trang bị khả năng dimming cài đặt mặc định 03 chế độ sáng: 5 giờ đầu hoạt động 100%, 5 giờ sau hoạt động 50% và 2 giờ tiếp theo hoạt động 80%. Chế độ Dimming giúp giảm tiêu hao năng lượng nhiều vào những giờ thấp điểm và cũng là cách tốt để tăng tuổi thọ của chíp LED.

    - Thương hiệu uy tín của người dân Việt Nam. Rõ ràng đây cũng là một ưu điểm lớn để Quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm đèn năng lượng của Rạng Đông.

    - Điện mặt trời
    - Năng lượng mặt trời
    - Pin năng lượng mặt trời
    - Đèn điện mặt trời
    - Thiết bị điện mặt trời
    - Solar
    - Điện mặt trời mái nhà
    - Điện mặt trời áp mái
    - Thi công điện mặt trời
    - Điện mặt trời hòa lưới
    - Quang năng...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái